Hotline 0981 8899 30

Những mẫu bàn thờ 2 tầng đẹp nhất

Những mẫu bàn thờ 2 tầng đẹp ngày càng được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện nghi cũng phù hợp trong nhiều gia đình. Để biết được những mẫu tủ thờ bàn thờ hai tầng sang trọng mang lại tính linh thiêng trong phòng thờ của gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của ANAMO.

Ưu điểm mẫu bàn thờ 2 tầng

Mẫu thờ 2 tầng đẹp

Có rất nhiều lựa chọn cho gia chủ khi chọn mẫu thờ 2 tầng. Vì hai tầng được gắn liền với nhau thành một khối thống nhất gồm có 4 chân được thiết kế phụ thuộc vào dáng của bàn thờ đó.

Mẫu bàn thờ 2 tầng đẹp và nhỏ gọn

Ưu điểm là có thể sử dụng ở mọi nhà như nhà ở bình thường hoặc có thể nhà chung cư vì sự nhỏ gọn của nó tùy theo không gian của nhà ở gia chủ. Mẫu thờ này gia chủ nên đặt phù hợp với phong thủy của ngôi nhà. Gia chủ có thể mời thầy phong thủy xem giúp để có thể đặt ở vị trí mà đem lại nhiều thuận lợi cho những người trong gia đình nhà gia chủ.

Bàn thờ 2 tầng đẹp

Những mẫu bàn thờ nhị cấp đẹp mà tách rời nhau thì thường được những nhà mà có không gian rộng vì sẽ làm tăng thêm diện tích thờ cúng hơn tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu khi nhìn vào để bày tỏ lòng thành kính của mình với ông bà cha mẹ.

Bàn thờ 2 cấp giúp cho việc thờ cúng tôn nghiêm hơn

Bàn thờ hai cấp còn giúp cho việc thờ cúng tôn nghiêm hơn khi để các bậc ông bà ở trên và để đồ thờ cúng ở dưới, điều đó cũng giúp cho bạn không phải băn khoăn khi bố trí sao cho hợp lý. Mà vào những ngày tết hay giỗ chạp gì thì cũng thật dễ dàng khi dọn dẹp bàn thờ cũng như bày trí sao cho nhà gia chủ không bị lộn xộn được mọi người khách đến chơi đánh giá tích cực hơn đối với gia chủ.

Một số hình ảnh mẫu bàn thờ 2 tầng đẹp của Anamo

Mẫu bàn thờ Phật 2 tầng

Mẫu bàn thờ Phật 2 tầng đẹp

Mẫu bàn thờ Phật 2 tầng đẹp

Bàn thờ Phật 2 tầng

Mẫu thiết kế bàn thờ Phật 2 tầng

Bàn thờ Phật đẹp 2 tầng 1

Mẫu bàn thờ phật đẹp 2 tầng

Bàn thờ phật 2 tầng đẹp Anamo

Mẫu bàn thờ 2 tầng đơn giản

Bàn thờ 2 tầng đơn giản

Mẫu bàn thờ 2 tầng đơn giản

Mẫu bàn thờ nhị cấp đơn giản

Mẫu bàn thờ 2 tầng có ngăn kéo

Mẫu bàn thờ 2 tầng có ngăn kéo 2

Mẫu bàn thờ 2 tầng có ngăn kéo

Mẫu bàn thờ 2 tầng có ngăn kéo 1Mẫu bàn thờ 2 tầng có ngăn kéo

Mẫu bàn thờ nhị cấp đang được hoàn thiện cho khách

Mẫu bàn thờ 2 tầng

Mẫu bàn thờ nhị cấp

Mẫu Bàn thờ 2 tầng ô xa chấp tải Mẫu bàn thờ nhị cấp đẹp

Địa chỉ mua bán tủ thờ 2 tầng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

ANAMO hiện nay là một trong những địa chỉ bán tủ thờ 2 tầng chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Anamo luôn cam kết sản phẩm tủ thờ 2 tầng giá rẻ đúng như mô tả, khách hàng có thể an tâm và sử dụng. Bàn thờ ANAMO chúng tôi rất am hiểu về đồ gỗ, biết thẩm định chính xác về niên đại cũng như chất liệu, nhờ đó mức giá được đưa ra là hợp lý.

Khách hàng có thể đến địa chỉ của Anamo tại 37, Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội‎ – để được trực tiếp xem xét và đánh giá tổng quát cũng như khách quan hơn về các sản phẩm: tủ thờ, bàn thờ treo tường, sập thờ, án gian thờ,… Hoặc liên hệ theo số 0981 8899 30‎ để được tư vấn các mẫu tủ thờ 2 tầng, bàn thờ 2 cấp đẹp hợp phong thủy cho gia đình bạn.

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX