Hotline 0981 8899 30

Mẫu tủ thờ hiện đại gọn nhẹ ANAMO

Mẫu tủ thờ hiện đại nhỏ gọn đang ngày trở nên dần phổ biến. Sản phẩm được yêu thích sử dụng ở nhiều gia đình người Việt Nam. Đối với căn hộ chung cư, do bị hạn chế về diện tích sử dụng nên việc bố trí một phòng riêng lập bàn thờ là điều rất khó.

tủ thờ hiện đại nhỏ gọn

Bàn thờ hiện đại gọn nhẹ ANAMO

Chính vì lẽ đó nên khi phân chia lại các không gian trong căn hộ chung cư; kiến trúc sư thường sắp xếp không gian thờ cúng nằm trong các không gian sinh hoạt chung; và phải lựa chọn được bộ bàn thờ tủ thờ tiện lợi và mang xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và lựa chọn tủ thờ gỗ hiện đại và nhỏ gọn; thì hãy đến ngay với ANAMO để có được cho mình những sản phẩm bàn thờ treo tường hiện đại hoặc tủ thờ hiện đại ưng ý.

Tủ thờ hiện đại cho không gian nhà nhỏ

Thấu hiểu được và để đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng hiện nay; ANAMO chúng tôi hiện nay hiện đã và đang là đơn vị chuyên nhận đóng các mẫu tủ thờ gỗ hiện đại nhỏ gọn. Chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng cao theo yêu cầu của hàng ngàn khách hàng.

tủ thờ hiện đại nhỏ gọn

Bàn thờ hiện đại gọn nhẹ ANAMO

Các sản phẩm tại ANAMO chúng tôi làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Được khách hàng yêu thích như gỗ mít, gỗ gụ,… cho phép bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó đội ngũ của ANAMO với nhiều nghệ nhân lành nghề. Các mẫu bàn thờ đẹp của chúng tôi luôn được trạm khắc hoa văn tinh tế, đẹp mắt, cùng thiết kế mang đến vẻ tôn nghiêm cần thiết cho không gian gia đình của bạn.

Tủ thờ hiện đại ANAMO với những chất liệu tốt nhất

Tủ thờ gỗ hiện đại giá rẻ tphcm ANAMO đều được làm từ những chất liệu gỗ thiên nhiên. Điển hình như gỗ mít, gỗ gụ,… hoặc công nghiệp nhưng những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại lại mang tới nhiều ưu điểm vượt trội phải kể tới như:

tủ thờ hiện đại tp hcm

Bàn thờ hiện đại gọn nhẹ ANAMO

  • Thiết kế kết hợp đan xen giữa hiện đại và truyền thống, mang đến một không gian thờ cúng linh thiêng, nhưng vẫn toát lên vẻ trang trọng và tôn nghiêm cần thiết của loại bàn thờ gỗ tự nhiên.
  • Việc không trạm trổ nhiều cũng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng và thuận lợi khi dọn dẹp, vệ sinh lúc cần thiết.
  • Hoạ tiết sử dụng cho mẫu tủ thờ này thường không quá cầu kì. Nhìn đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, thể hiện được nét đẹp tự nhiên của từng loại gỗ.

Dĩ nhiên dù đặt ở đâu thì tủ thờ hiện đại cũng nên có thiết kế cụ thể, bố trí cho phù hợp với không gian nội thất. Điều này thì quý bạn đọc không cần phải lo lắng vì ANAMO có một đội ngũ nhân viên thiết kế nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn các loại đồ gỗ khác nhau, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho bạn.

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX