Hotline 0981 8899 30

Một số điều cần biết về bàn thờ treo cho chung cư thờ Ông Táo

Ông Táo là một trong những vị thần quản lý bếp núc trong mỗi gia đình. Vậy việc lập bàn thờ treo cho chung cư thờ Ông Táo như thế nào để cho gia đình luôn an vui, ấm no hạnh phúc? Quý độc giả hãy cùng Anamo tìm hiểu chi tiết về việc lập bàn thờ Ông Táo treo tường mà các gia chủ sống ở trong những căn hộ chung cư cần nên biết.

Vị trí đặt bàn thờ treo cho chung cư thờ Ông Táo.

Bàn thờ treo cho chung cư thờ Ông Táo

Bàn thờ treo cho chung cư thờ Ông Táo.

Theo như phong thủy thì các gia chủ nên đặt mẫu bàn thờ treo chung cư thờ Ông Táo theo hướng bếp, không nên đặt gần ở ống hút khói khử mùi. Cách tốt nhất là các gia chủ nên làm một cái bệ phía trên bếp để tránh được sự va chạm khi bạn loay hoay nấu nướng. Thêm nữa, gia chủ không nên đặt quá xa bếp bởi đây là phần linh thiêng nên bạn không thể để bị ảnh hưởng bởi những thứ ô uế, bẩn thỉu.

Nếu thực sự căn bếp của nhà bạn quá chật chội, hãy nên đặt bàn thờ treo tường nhà chung cư thờ Ông Táo ở phía nam góc bếp. Bởi ngũ hành của táo quân thuộc hỏa mà ở phía nam thì hỏa cực vượng. Không chỉ riêng bàn thờ ông táo, không gian thờ của mọi gia đình đều cần phải chú ý về Vị trí đặt bàn thờ chung cư hợp phong thủy. Như vậy mới có thể đảm bảo phúc khí tổng thể trong căn hộ chung cư.

Cách bài trí đồ thờ trên bàn thờ treo tường nhà chung cư thờ Ông Táo.

Bàn thờ ông táo treo tường đẹp

Bàn thờ ông táo treo tường đẹp 1

Cách bài trí đồ thờ trên bàn thờ treo tường nhà chung cư thờ Ông Táo.

Cách bạn bày trí đồ thờ cúng trên bàn thờ treo nhà chung cư thờ Ông Táo sẽ thể hiện được góc nhìn tâm linh của bạn. Chứng tỏ bạn kính trọng và mong muốn nhận được thật nhiều phước lành từ vị thần này. Các vật dụng cần thiết trên bàn thờ Ông Táo bao gồm: Bài vị ông Táo, bát nhang, bình hoa, đĩa đựng trái cây, ly nước. Đây là tất cả những đồ vật cần thiết có trên bàn thờ treo tường chung cư thờ ông Táo mà các gia chủ cần nắm vững.

Lễ cúng ông Táo trên bàn thờ treo tường nhà chung cư.

Lễ cúng ông Táo trên bàn thờ treo cho chung cư vào tháng chạp gồm có: Mũ ông Táo ba chiếc (hai mũ đàn ông, một mũ đàn bà). Mũ dành cho ông Táo thì có hai cánh chuồn còn mũ dành cho táo bà thì không có cánh chuồn. Những chiếc mũ được trang trí với gương nhỏ hình tròn lóng lánh và những dây kim tuyến nhiều màu sắc.

Có nhiều nhà để đơn giản và tiện hơn, người ta chỉ cúng tượng trưng một cỗ mũ ông công có hai cánh chuồn, chiếc áo và đôi hia bằng giấy. Mâm cỗ trên bàn thờ đứng chung cư thờ Ông Táo sẽ được bày với bánh kẹo, trầu cau, rượu, hương, đèn nến, lọ hoa tươi, đĩa ngũ quả, tiền vàng, 3 con cá chép sống. 

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết! Công ty nội thất phòng thờ ANAMO mong rằng với những thông tin về bàn thờ Ông Táo sẽ giúp ích cho bạn nhiều ơn trong việc lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Cách đặt bàn thờ chung cư trong phòng khách

 

 

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX