Hotline 0981 8899 30

Các mẫu bàn thờ đẹp 2018 được nhiều gia chủ căn hộ chung cư lựa chọn

Việc thờ cúng tổ tiên được coi là phong tục tín ngưỡng lâu đời, ăn sâu vào tiềm thức của con người Việt. Vì thế mà nhà rộng hay hẹp, có phòng thờ riêng hay không có cũng không quá quan trọng miễn là gia chủ chú trọng trang hoàng và thờ cúng bằng cái tâm là được. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty nội thất phòng thờ ANAMO cùng tìm hiểu về các mẫu bàn thờ đẹp 2018 nhé!

Các mẫu bàn thờ đẹp 2018

Bàn thờ hai cấp

mẫu bàn thờ đẹp 2018

Với không gian như nhà chung cư và với phong cách nội thất hiện đại thì bộ thờ hai cấp sau đây có thể coi là mẫu sản phẩm đẹp trong năm 2018, là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một không gian thờ cúng với chất liệu gỗ tự nhiên và đường nét không quá cầu kỳ, đục trạm và đục sơn bằng màu gỗ trầm sẽ tạo nên được sự trang nghiêm cần thiết cho không gian thờ cúng của gia đình bạn.

Bàn thờ gỗ gụ

mẫu bàn thờ đẹp 2018

Vào những dịp tết, nơi đâu cũng tràn ngập không khí náo nức chuẩn bị cho việc đón tết. Người người trong gia đình cùng nhau chuẩn bị sắm tết và trang hoàng lại nhà cửa để đón một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn. Trong tất cả các công đoạn thì có lẽ công đoạn dọn dẹp, lau dọn sẽ là công đoạn được mọi người quan tâm và ưu ái nhất.

Những mẫu bàn thờ đẹp 2018 khác

Bàn thờ án gian

Bàn thờ án gian

án gian thờ đẹp ANAMO

Án gian thờ

Bàn thờ 3 tầng

Bàn thờ 3 tầng

Bàn thờ treo 2 tầng

Bàn thờ treo 2 tầng

bàn thờ đứng có ngăn kéo

Bàn thờ đứng có ngăn kéo

Bàn thờ treo tường đẹp ở Hà Nội

Bàn thờ treo với tấm chống ám khói

Với những gia đình có điều kiện về kinh tế thì chắc chắn sẽ luôn muốn đổi một bộ bàn thờ đẹp trang nghiêm để tỏ lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên. Và đương nhiên trong số rất nhiều các mẫu thờ đẹp, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn bàn thờ gỗ gụ nhiều hơn. Tuy nhiên thì mẫu thờ này phần nhiều mang phong cách theo hướng nội thất nên đôi khi sẽ có một số mẫu không phù hợp với tổng thể nội thất của các gia đình.

Tóm lại, các mẫu bàn thờ đẹp 2018 luôn là những mẫu có thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng mà vẫn giữ được những hoa văn đặc trưng của bàn thờ, tạo nên được vẻ đẹp trang nghiêm và trịnh trọng trong khu vực thờ cúng ông bà, tổ tiên.

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết! Chúng tôi mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho gia chủ nhiều hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX