Hotline 0981 8899 30

Chọn kích thước bàn thờ treo tường mang tài lộc vào nhà

Kích thước bàn thờ treo tường trong mỗi gia đình mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Mỗi loại kích thước lại phù hợp với không gian cũng như nhu cầu thờ cúng của gia đình. Lựa chọn kích thước phù hợp phong thủy cần chú ý đến chiều sâu và rộng của nó. Tham khảo các kích thước bàn thờ treo tường hiện đại cùng ANAMO:

Chọn kích thước bàn thờ treo tường mang tài lộc vào nhà

Bàn thờ treo tường thường được treo cao hơn cửa nhà chính, với các kích thước lỗ ban (sâu x rộng) sau:

Các kích thước bàn thờ treo tường lỗ ban

Kích thước bàn thờ 480 x 810

Sâu 480 mm (Hỷ Sự) x Rộng 810 mm (Tài Vượng). Bàn thờ treo tường kích thước 480 x 810 là treo phù hợp với các loại hình không gian thờ cúng nhỏ, diện tích gia đình khiêm tốn được thiết kế giành riêng cho những gia chủ có nhu cầu bố trí 01 bát hương và bày các đồ lễ khác đi kèm nhưng không quá nhiều.

Kích thước bàn thờ 480 x 880

Mẫu bàn thờ sâu 480 mm (Hỷ sự) x Rộng 880 mm (Tiến Bảo). Mẫu thờ có kích thước 480 x 880 là loại phổ biến và có thể bố trí được 1 bát hương kèm theo các đồ lễ. Phù hợp không gian chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Loại này là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thờ cúng của gia đình mình. Diện tích không gian phù hợp: cho không gian nhỏ dưới 25m2.

Kích thước bàn thờ 495 x 950

Sâu 495mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng). Được thiết kế cho không gian nhà ở, chung cư không quá rộng rãi, phù hợp với gia chủ có nhu cầu bày 01 bát hương và muốn đảm bảo có độ rộng rãi cho việc bày trí đồ lễ khác. 

Kích thước bàn thờ 560 x 950

Sâu 560 mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng). Được thiết kế cho những không gian đủ rộng phù hợp với những gia chủ có nhu cầu bày 03 bát hương và các đồ lễ khác vừa phải. Có thể chọn bán bàn thờ treo tường tại Hà Nội tại các địa chỉ của Anamo hoặc các đơn vị khác.

Kích thước bàn thờ treo tường 610 x 1070

Sâu 610 mm (Tài Lộc) x Rộng 1070mm (Quý Tử). Được thiết kế cho những không gian thờ cũng tương đối rộng, loại này khá to và đủ để tạo điểm nhấn cho không gian thờ cúng. Với kích thước này, ngoài 3 bát hương, còn có thể để được những vật thờ cúng cần thiết như: Lư hương, bộ ngũ sự, mâm bồng, lọ hoa,… Phù hợp với thờ họ, gia đình diện tích đủ rộng.

Trên đây là một số thông tin về việc lựa chọn kích thước bàn thờ treo tường phù hợp trong các gia đình hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu sản phẩm khác để có thể lựa chọn phù hợp cho từng không gian.

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX