Hotline 0981 8899 30

Kinh nghiệm chọn bàn thờ cho chung cư mà gia chủ nào cũng cần phải biết

Rất nhiều người quan niệm rằng mua bàn thờ cho chung cư ở đâu cũng được, bởi vì họ nghĩ rằng trên thị trường chỉ có vài mẫu phổ biến. Màu sơn thì cũng chỉ có vài màu cơ bản thôi, kích thước thì đã có một số mẫu sẵn. Đây là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bài viết ngày hôm nay, quý độc giả hãy cùng công ty nội thất phòng thờ ANAMO tìm hiểu về những kinh nghiệm giúp bạn mua được những chiếc bàn thờ hiện đại cho chung cư nhỏ đẹp nhé!

Để mua bàn thờ cho chung cư đẹp cần xét đến mẫu mã.

Để mua bàn thờ cho chung cư đẹp cần xét đến mẫu mã.

Để mua bàn thờ cho chung cư đẹp cần xét đến mẫu mã.

Việc mua bàn thờ cho nhà chung cư nhỏ không phải bạn chỉ cần chọn mẫu mã đẹp mà phải còn dựa vào tiêu chí độ chế tác công phu, tinh xảo và khả năng thổi hồn vào sản phẩm. Một sản phẩm bàn thờ cho chung cư đẹp là sản phẩm phải được chạm trổ tinh xảo, với những đường nét chi tiết, tạo cho người nhìn cảm giác thấy được sự thiêng liêng, sống động như thật. 

Mua bàn thờ cho chung cư cần chú ý đến tiêu chí kích thước

Một chiếc bàn thờ chung cư nhỏ hay cho các căn hộ có diện tích lớn, đều phải đảm bảo kích thước ở các cung số đẹp và có kích thước chuẩn lỗ ban. Cũng tùy thuộc vào kích thước to nhỏ khác nhau mà chúng ta sẽ có những cung số phù hợp. Quan trọng là các thông số đều phải là số lẻ, có giá trị tăng dần và rơi vào các cung phát như: Cung số 3, 6, 8 và 9.

Kích thước bàn thờ treo tường chung cư chuẩn.

  • Bàn thờ treo tường dành cho không gian phòng thờ chung cư nhỏ với kích thước theo chuẩn lỗ ban: chiều sâu 480mm mang nghĩa hỷ sự, chiều rộng 810mm mang nghĩa tài vượng.
  • Bàn thờ treo tường dành cho căn hộ chung cư nhỏ hẹp với kích thước chuẩn theo thước lỗ ban: chiều sâu 480mm mang nghĩa hỷ sự và chiều dài 880mm tượng trưng cho sự tiến bảo.
  • Bàn thờ treo tường chung cư với kích thước chiều sâu 495mm và chiều rộng 950mm cũng mang lại ý nghĩa tài vượng cho gia chủ.
  • Bàn thờ treo tường chung cư theo thước lỗ ban với chiều sâu 560mm và chiều rộng 950mm mang ý nghĩa tài vượng cho gia chủ.
  • Các mẫu bàn thờ cho nhà chung cư treo tường theo lỗ ban với chiều sâu 610mm tượng trưng cho tài lộc và chiều rộng 1070mm với ý nghĩa quý tử.

Kích thước tủ thờ chung cư chuẩn lỗ ban.

  • Chiều ngang 107 cm: Kích thước tủ thờ, mẫu bàn thờ nhà chung cư này phù hợp cho diện tích phòng thờ hay diện tích căn hộ nhỏ. Chiều sâu nên để 48cm hoặc tối đa là 61cm. Không nên để sâu hơn vì nhìn sẽ mất cân đối.
  • Chiều ngang 127cm, 133cm: Đây là các mẫu bàn thờ nhỏ gọn, chiều sâu có thẻ lựa chọn là 61cm hoặc 67cm.
  • Chiều ngang 148cm, 153cm, 167cm: Kích thước này phù hợp cho không gian thờ có diện tích trung bình. Chiều sâu dành cho kích thước này có thể chọn: 61cm, 67cm, 69cm.
  • Chiều ngang 175cm, 193cm: Dành cho các không gian thờ cúng có diện tích lớn hơn. Chiều sâu nên để 81cm, 87cm, 88cm, 89cm.

Cần xét đến tiêu chí màu sắc khi chọn bàn thờ cho chung cư

Một chiếc bàn thờ cho chung cư đẹp thường có màu thâm trầm, màu sắc này thể hiện được sự linh thiêng, sang trọng giống như màu vàng và màu nâu đất. Gia chủ nên sử dụng màu thật tự nhiên của gỗ, nếu gia chủ thích màu sáng thì nên chọn gỗ mít vàng, còn nếu bạn thích màu trầm thì nên chọn gỗ hương, gỗ lim và gỗ gụ.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần phải Lưu ý màu sắc không gian bàn thờ gia tiên cho nhà chung cư .

Quan tâm tới cấu trúc khi lựa chọn bàn thờ cho chung cư.

Quan tâm tới cấu trúc khi lựa chọn bàn thờ cho chung cư.

Quan tâm tới cấu trúc khi lựa chọn bàn thờ cho chung cư.

Cấu trúc của sản phẩm bàn thờ cho chung cư, được coi là một trong những tiêu chí mà gia chủ cần quan tâm khi lựa chọn. Mặt bàn thờ nhà chung cư nhỏ hay lớn đều phải tuyệt đối bằng phẳng, không được gồ ghề hay lồi lõm, dốc về một phía. Bốn chân của bàn thờ phải vững chãi, tuyệt đối bằng nhau. Một chiếc bàn thờ chung cư với bốn chân vững chãi, sẽ thể hiện được cả sự đồng lòng của cả gia đình, sự an tâm, thanh thản trong lòng.

Nếu quý độc giả đang có nhu cầu mua sản phẩm bàn thờ cho chung cư hiện đại, những cơ sở uy tín, lâu năm có thương hiệu như ANAMO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi mong rằng bài chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho gia chủ trong gia đình lựa chọn bàn thờ đẹp, ưng ý nhất.

Xem thêm: Các mẫu bàn thờ cho nhà chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX