Hotline 0981 8899 30

Mẫu bàn thờ căn hộ chung cư đẹp của ANAMO

Công ty nội thất phòng thờ ANAMO Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các sản phẩm tủ thờ, bàn thờ chung cư đẹp và hiện đại cho các căn hộ chung cư. Từ các mẫu tủ thờ gỗ hương cao cấp cho đến các mẫu bàn thờ căn hộ chung cư hiện đại. Các sản phẩm cao cấp của chúng tôi khác hẳn với các sản phẩm kém chất lượng được sản xuất đại trà và bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Những mẫu bàn thờ đẹp cho chung cư hiên đại tại công ty ANAMO chúng tôi luôn được các quý khách hàng yêu thích và đánh giá cao trong suốt nhiều năm vừa qua bởi có sự đan xen, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Các mẫu bàn thờ căn hộ chung cư mang đến một không gian thờ cúng linh thiêng phù hợp nhất với cuộc sống hiện đại, trang trọng và truyền thống Việt Nam.

Mẫu bàn thờ căn hộ chung cư gỗ tự nhiên 

Mẫu bàn thờ chung cư gỗ tự nhiên

Bàn thờ cho nhà chung cư cao cấp tại ANAMO

Hầu hết khi nhắc đến bàn thờ chung cư ai cũng nghĩ đến đó là chất liệu là gỗ, vì sao vậy? Bời vì chất liệu gỗ mang lại cảm giác trang nghiêm và sang trọng. Những loại bàn thờ gia tiên nếu được làm từ những thứ kim loại như sắt nhôm rẻ tiền, chẳng mấy chốc mà hư hỏng, rỉ sét.

Thông thường thì các loại bàn thờ chung cư bằng gỗ tự nhiên thì có tủ thờ treo tường và tủ thờ đứng, tuy nhiên gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng hơn hẳn bởi tính thân thiện của chất liệu, dễ kiếm và sự bền vững của nó.

Có khá nhiều loại gỗ làm bàn thờ gia tiên của ANAMO điển hình như gỗ mít, gỗ căm xe, gỗ hương… Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, thì có khá nhiều các quý khách hàng còn muốn làm cả bàn thờ bằng đá, bàn thờ ô sa, bàn thờ nhôm kính, bàn thờ sơn đồng…

Các mẫu bàn thờ cho căn hộ chung cư đẹp của ANAMO 

Mẫu bàn thờ căn hộ chung cư chung cư của ANAMO cao cấp

Mẫu bàn thờ căn hộ chung cư chung cư của ANAMO cao cấp

  • Mẫu bàn thờ căn hộ chung cư truyền thống của ANAMO đều mang đậm nét cổ kính, được làm bằng các loại gỗ tự nhiên với những chạm khắc hoa văn, kỹ thuật khảm trai, sơn son thép vàng vô cùng tinh tế. Mặc dù là sản phẩm mang đậm chất truyền thông nhưng những dòng sản phẩm này vẫn được coi là một trong những sản phẩm tủ thờ hiện đại
  • Mẫu bàn thờ căn hộ chung cư kiểu hiện đại: Là một trong những loại mẫu bàn thờ gia tiên được cải tiến nhằm phù hợp với những không gian hiện đại của các căn hộ chung cư nhưng hầu vẫn giữ được vẻ đẹp trang nghiêm, trang trọng vốn có của bàn thờ  Việt Nam.

Các mẫu bàn thờ chung cư đẹp nên sơn màu gì thì phù hợp

Đối với những không gian cúng bái hiện đại hợp phong thủy tại các căn hộ chung cư nên sơn bàn thờ màu đen, bàn thờ màu màu nâu, màu vàng, gỗ, …nên lựa chọn những gam màu dịu nhẹ, tông màu trầm.

Nếu muốn không gian của phòng thờ trong chung cư sang trọng, hiện đại, thì có thể sơn bàn thờ gia tiên màu trắng hoặc màu vàng gỗ.

Trong những dịp có lễ lớn như hỷ sự, cưới hỏi…thì bàn thờ được sơn thành bàn thờ màu hồng cho tươi vui đón lễ.

 Với gam màu chói lóa cho mẫu bàn thờ căn hộ chung cư, thì ít người chọn

Sứ mệnh của công ty ANAMO chúng tôi là tước bỏ cái vẻ thần bí, vắng vẻ, xa lạ của bàn thờ gia tiên, cái nằm ngay trong chính trung tâm của không gian căn hộ chung cư. Bàn thờ ANAMO là điểm kết nối giữa các thế hệ trong gia đình, giữa hiện tại và truyền thống, là gia phong và sự gắn kết. Trả lại cho mẫu bàn thờ nhà chung cư cái nét trung tâm văn hóa tâm linh gần gũi, trang trọng mà hòa hợp, sinh động và tươi vui muôn vẻ trong mỗi một căn hộ chung cư.

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX