Hotline 0981 8899 30

Lưu ý quan trọng để chọn được rèm bàn thờ chung cư phù hợp

Bất kỳ là rèm cho không gian phòng nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn rèm cửa luôn được chú ý về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Đặc biệt là không gian thờ cúng việc chọn chiếc rèm cho bàn thờ ở chung cư sẽ càng phải chú ý nhiều hơn. Hãy đọc bài viết này của ANAMO để lựa chọn những chiếc rèm bàn thờ chung cư phù hợp với không gian phòng thờ gia đình nhé!

Lựa chọn chất liệu phù hợp cho rèm bàn thờ chung cư.

Lựa chọn chất liệu phù hợp cho rèm bàn thờ chung cư.

Lựa chọn chất liệu phù hợp cho rèm bàn thờ chung cư.

Thông thường khi tìm rèm bàn thờ chung cư người ta sẽ thường chọn những loại rèm cho phòng thờ có chất liệu gỗ, nhôm nhựa, tre…

Rèm cho phòng thờ chung cư dạng mảnh gỗ.

Rèm cho phòng thờ chung cư dạng mảnh gỗ.

  • Rèm cho phòng thờ chung cư dạng mảnh gỗ.

Rèm chắn bàn thờ dạng mảnh gỗ thường được ưa chuộng nhiều nhất vì nó tốn ít diện tích; dễ dàng vén lên, hạ xuống khi cần thiết; không dễ bị vàng ố bởi khói hương và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Rèm lắp bàn thờ chung cư hạt gỗ luôn tạo ra sự sang trọng, trang nghiêm  cho căn phòng.

  • Rèm cho phòng thờ chung cư chất liệu gỗ tự nhiên.

Loại rèm cho không gian thờ cúng thứ hai được ưa chuộng nhiều là rèm trúc treo bàn thờ hoặc rèm gỗ che bàn thờ. Bởi vì rèm gỗ hay bị mai một bởi mối mỏi, không bị vàng ố bởi khói hương và vệ sinh dễ dàng.

  • Rèm phòng thờ thờ chung cư bằng chất liệu vải.

Với những không gian hẹp ta không nên dùng rèm vải vì dễ bị tàn nhang rơi vào vải dẫn đến cháy lửa và hỏa hoạn. Còn với không gian lớn, ta có thể dùng rèm vải với điều kiện rèm cách xa bàn thờ hay kệ bàn thờ đẹp khoảng 1 mét.

Lựa chọn màu rèm phù hợp với không gian phòng thờ.

Màu thích hợp nhất để chọn làm rèm che cho bàn thờ gia tiên là màu đỏ. Vì màu đỏ tương ứng với mệnh Hỏa. Ngoài ra có thể chọn các màu vàng đồng, hoặc màu đỏ mận. Cả 3 màu này đều thích hợp với không gian phòng cúng, và chúng luôn bên màu không sợ bị vàng ố bởi khói hương.

Lựa chọn màu rèm phù hơp với không gian phòng thờ.

Lựa chọn màu rèm phù hợp với không gian phòng thờ.

Trên đây là những chia sẻ của ANAMO chúng tôi về cách chọn rèm cho phòng thờ. Hy vọng bài viết này hữu ích cho các gia chủ sống trong các căn hộ chung cư hiện đại. Nếu bạn thực sự chưa biết cách chọn rèm bàn thờ chung cư cũng như cách đặt bàn thờ chung cư hút tài lộc thì hãy liên lạc trực tiếp với ANAMO để được tư vấn nhé.

>> Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn được tủ bàn thờ chung cư chất lượng?

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX