Hotline 0981 8899 30

Các mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO đẹp và phong thủy

Khi quyết định lựa chọn sản phẩm bàn thờ cho nhà chung cư cao cấp, đa số các gia chủ sẽ thường chú ý chọn chất liệu đầu tiên là gỗ mít. Theo truyền thống, có đến 8 loại gỗ thường được dùng để làm bàn thờ. Và dĩ nhiên chất liệu gỗ mít chưa phải là loại gỗ tốt nhất để bạn thiết kế bàn thờ chung cư. Bài viết hôm nay, các gia chủ hãy cùng công ty nội thất phòng thờ ANAMO tìm hiểu về các mẫu bàn thờ nhà chung cư bằng chất liệu gỗ tiêu biểu của chúng tôi nhé!

Mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO chất liệu gỗ mít

mẫu bàn thờ nhà chung cư

Các mẫu bàn thờ cho nhà chung cư ANAMO bằng chất liệu gỗ mít hiện đang dòng sản phẩm được được khách hàng ưa chuộng nhất. Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều bởi chúng không chỉ tốt về chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lý. Thêm vào đó, các mẫu bàn thờ cho nhà chung cư ANAMO gỗ mít lại vô cùng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Các mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO có nhiều loại đó là: Bàn thờ treo gỗ mít, tủ thờ gỗ mít, án thờ gỗ mít, kệ thờ gỗ mít… Do có nhiều kiểu dáng sản phẩm nên các mức giá của từng loại cũng khác nhau.

Bàn thờ gỗ mít của ANAMO, là những sản phẩm được thiết kế với sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống với phong cách hiện đại. Các mẫu bàn thờ đứng chung cư hay mẫu bàn thờ treo tường cho nhà chung cư gỗ mít của ANAMO, đều được thiết kế vô cùng chắc chắn, nét chạm trổ hoa văn tinh tế, mềm mại nên được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Những mẫu này phù hợp với các căn hộ chung cư, căn hộ kiểu đơn giản và cả hiện đại. Được thiết kế dựa trên 2 điểm cần chú ý khi thiết kế bàn thờ cho nhà chung cư.

mẫu bàn thờ nhà chung cư

Mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO chất liệu gỗ mít.

Mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO chất liệu gỗ gụ.

bàn thờ gỗ gụ đẹp

Gỗ gụ được coi là một trong những loại gỗ quý của Việt Nam, đây là loại gỗ có màu vàng trắng, nếu bạn để lâu ngày thì chúng sẽ ngả thành nâu sẩm. Các mẫu bàn thờ nhà chung cư gỗ gụ đẹp với đặc điểm có các đường vân gỗ thẳng tự nhiên, mịn, đẹp. Bàn thờ cho nhà chung cư nhỏ gỗ gụ ANAMO cũng có độ bền khá là cao và khả năng chống mối mọt tốt, độ rắn chắc cũng cực tốt.

Thêm vào đó, bàn thờ cho nhà chung cư gỗ gụ ANAMO còn có một số những đặc tính nổi bật sau:

  • Bàn thờ ANAMO gỗ gụ không hề bị mối mọt hay bị mục.
  • Bàn thờ ANAMO gỗ gụ có vân đẹp, thớ thẳng.
  • Bàn thờ ANAMO gỗ gụ ít bị cong vênh.

mẫu bàn thờ gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO chất liệu gỗ hương.

Cách bày bàn thờ chung cư và vật dụng đúng phong thủy

Cách bày bàn thờ chung cư và vật dụng đúng phong thủy

Gỗ hương là một trong những loại gỗ quý hiếm, là sản phẩm gỗ quý, chủ yếu là là lấy từ gốc rễ, rễ của cây. Loại gỗ này có đặc điểm là đường vân tuyệt đẹp, thớ gỗ mịn, đặc và vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó bàn thờ gỗ hương đẹp có mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, không hề bị mối mọt. Nếu càng sử dụng lâu thì màu gỗ lại càng nổi màu đỏ đặc trưng, vân gỗ càng rõ nét hơn, bền bỉ hơn và đẹp hơn. Gỗ hương thường được dùng để làm bàn thờ gia tiên ANAMO hay án gian thờ ANAMO.

Ưu điểm của mẫu bàn thờ nhà chung cư bằng gỗ hương là đường vân tuyệt đẹp, thớ gỗ mịn, gỗ đặc và chắc chắn. Tom, xớ gỗ rất nhỏ. Các sản phẩm tủ thờ, bàn thờ treo tường chung cư hiện đại bằng gỗ hương đỏ thường có mùi thơm nhẹ, không bị mối mọt. Theo thời gian, bàn thờ bằng gỗ hương đỏ sẽ càng nổi màu đỏ đặc trưng, vân gỗ rõ nét hơn, bền bỉ và đẹp hơn.

mẫu bàn thờ đẹp gỗ hương

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết! ANAMO mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được những mẫu bàn thờ chung cư hiện đại cho căn hộ của mình. Nếu cần thêm thông tin về những tiêu chí lựa chọn các mẫu bàn thờ đẹp hiện đại cho chung cư hay cần xem hướng bàn thờ chung cư, các gia chủ hãy xem thêm bài viết “Tiêu chuẩn lựa chọn bàn thờ chung cư đẹp“. Chúc các bạn thành công!

 

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX