Hotline 0981 8899 30

1 Số mẫu thiết kế bàn thờ đẹp hợp phong thủy

Thiết kế bàn thờ đẹp hợp phong thủy như thế nào? Trong văn hóa của người Việt Nam thì việc thờ cúng tổ tiên đóng một vai trò vô cùng quan trọng, vì thế khi thiết kế, xây nhà thì không gian thờ tự phải thể hiện được sự tôn nghiêm, tĩnh lặng và trang trọng nhất. Bên cạnh đó những yêu cầu về nội thất phòng thờ như thế nào sao cho vừa trang nghiêm, phù hợp với tính chất của sự việc mà lại vừa phù hợp với phong thủy sẽ đem đến cho bạn cả yếu tố thẩm mỹ và những điều tốt lành trong cuộc sống. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty nội thất phòng thờ ANAMO cùng tìm hiểu về cách thiết kế bàn thờ đẹp sao cho hợp phong thủy nhé!

thiết kế bàn thờ đẹp

Thiết kế bàn thờ đẹp hợp phong thủy 

Thiết kế bàn thờ đẹp phải đảm bảo vị trí tốt

Dù là ngôi nhà truyền thống hay ngôi nhà hiện đại thì bàn thờ luôn phải đảm bảo được đặt tại vị trí cao, phía trên phải là nóc nhà bầu trời, tuyệt đối không để các không gian sinh hoạt khác đè lên bạn. Việc thiet ke ban tho dep như vây sẽ cho con cháu trong nhà bày tỏ được sự ngưỡng vọng thành kính của mình với ông bà tổ tiên.

Thiết kế bàn thờ đẹp ở vị trí tốt

Tuyệt đối không nên đặt ở lối đi lại, bởi lối đi lại sẽ làm mất đi sự thanh tịnh ở nơi thờ cúng cũng như đem đi sự may mắn và tài lộc của bạn.

Trong giải pháp thết kế nên dùng những mau thiet ke ban tho dep để đặt trong phòng riêng hay là đặt trên tầng trên cùng của ngôi nhà.

Thiết kế bàn thờ đảm bảo về hướng tốt

Nàn thờ thuộc âm tính và mang tính chất hướng nội nên chọn hướng dương tính để tạo nên được sự hài hòa âm dương. Ngoài ra thì bạn cũng nên xem xét kỹ sao cho hợp với chủ nhà theo bát trạch. Hướng tốt là hướng tượng trưng cho mặt trời mọc.

thiết kế bàn thờ đẹp ở hướng tốt

Để thiết kế được một chiếc bàn thờ đẹp thì yếu tố về số đo làm bàn thờ đẹp dường như là điều không thể thiếu. Sự hiện diện của mẫu thờ cũng thể hiện được sự hiện diện của các vị được thờ cúng. Hãy nhớ rằng phòng thờ luôn phải được bố trí một cách thông thoáng về khí trời, tuyệt đối không để bị chắn bởi chướng ngại phía nhà khác.

1 Số mẫu thiết kế bàn thờ đẹp 

Thiết kế mẫu bàn thờ phật đẹp thiết kế bàn thờThiết kế bàn thờ đẹp

mẫu thiết kế bàn thờ đẹp

thiết kế bàn thờ đẹp chung cư hiện đại sai vị trí

Để có thể thu hút được năng lượng dương thì bạn cần phải thắp nhang thường xuyên và đèn luôn phải bật sáng, luôn luôn giữ sạch để thể hiện được sự tôn kính của gia chủ. Cám ơn bạn theo dõi bài viết thiết kế bàn thờ đẹp.

Xem thêm sản phẩm Bàn thờ đẹp của Anamo

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX