Hotline 0981 8899 30

Vị trí bàn thờ Thần Tài- Ông Địa hợp phong thủy

Chọn hướng đặt và Nguyên tắc đặt vị trí bàn thờ Thần Tài – Ông Địa là một việc hết sức quan trọng đối với mỗi cơ sở kinh doanh để mang lại niềm tin tài lộc cho mỗi hoạt động kinh doanh của mình. Vậy bài trí bàn thờ Thần Tài ở những vị trí nào là phù hợp ? Ngay sau đây quý bạn đọc hãy cùng ANAMO đi tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé

2 Vị trí bàn thờ Thần Tài- Ông Địa

Theo như bàn thờ  ANAMO chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu được thì bàn thờ Thần Tài có thể đặt ở 2 vị trí quan trọng này trong một ngôi nhà :

Vị trí bàn thờ Thần Tài- Ông Địa: Cung Quý Nhân

Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, hết sức tĩnh mà có thể chế ngự được mọi chỗ động, chí tôn mà có thể trấn được phù trợ. Đặt bàn thờ Thần Tài vào cung Quý Nhân gia đạo sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, có nhiều khách hàng thân thiết và nhiều người giúp đỡ, gặp dữ hóa lành. Cung Thiên Lộc tại hướng Đông-Nam, cung Quý Nhân tại hướng Tây-Bắc.

Tuy nhiên, phải sử dụng la bàn để xác định rõ 2 cung này, tùy theo tuổi của gia chủ. Sau khi đặt ở các vị trí trên, nên có sự chuẩn bị cẩn thận, trước mặt phải quang đãng, sạch sẽ. Bàn thờ Thần Tài tuy thờ dưới đất nhưng vị thần này tính rất thích thơm tho, sạch sẽ. Vì vậy nên để sẵn một lọ nước hoa tươi và phải thường xuyên lau dọn sạch sẽ. Tuy nhiên nếu gặp Không Vong, Tử, Tuyệt thì nguồn Phúc giảm đi nhiều. Hoặc nếu có mắc nạn cũng khó tránh, bởi nguồn cứu giải kém hiệu lực, người và gia súc bị tổn thất, kiện cáo, thị phi.

Vị trí bàn thờ Thần Tài- Ông Địa: Cung Thiên Lộc

Thiên Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can. Nhà có cửa chính nằm trong cung Thiên Lộc rất tốt, may mắn. Bàn thờ Thần Tài nếu chọn cung Thiên Lộc sẽ mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa vượng.

Không những thế, đặt bàn thờ Thần Tài nằm trong cung này sẽ khiến cho gia chủ, cơ địa tốt tươi, thông minh, tuấn tú lại khéo léo, tài năng kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát. Vì vậy, hướng Thiên Lộc là được coi là hướng tốt nhất.

Tuy nhiên, trước khi chọn hướng an vị mẫu bàn thờ ông địa bạn cũng nên quan tâm tránh các hướng có sự ảnh hưởng của hướng có sao Không Vong, Tử, Tuyệt. Nếu gặp Không Vong, Tử, Tuyệt thì Khí tán, tài không tụ, có lộc cũng như không. Nhiều người cho rằng hướng Thiên lộc phạm các sao Không Vong, Tử, Tuyệt gọi là hướng Tuyệt Lộc, dù tài sản có như nước, rồi cũng tiêu tan hết.

Vị trí bàn thờ thần tài hợp phong thủy

Một số lưu ý khi đặt bàn thờ Thần tài- Ông Địa

 Không nên để tủ thờ thần không có ánh sáng, thay vào đó là luôn bật sáng để thu hút năng lượng dương khí. Phía sau bàn thờ phải vững chãi, không được dựa vào tựa vào tường kính hoặc cửa sổ.
  • Không đặt bàn thờ ở hướng Ngũ quỷ tùy thuộc vào độ tuổi của từng gia chủ.
     
  • Không nên treo ảnh người quá cố cao hơn thờ thần tài. Không được để bàn thờ thần bẩn, đầy bụi bẩn tượng thần thánh hay vật thể thiêng liêng phải đặt trên bàn kệ cao.
  • Không được đặt vị trí bàn thờ Thần tài gần luồng hút gió mạnh, gây động và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy. Mặt thờ nên để tấm kính để gây tránh hỏa hoạn. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ thần tài dưới phòng vệ sinh, hay phòng trẻ em chơi đùa làm giảm tính tôn nghiêm.

Ngoài ra chúng tôi cũng  lưu ý quý bạn đọc rằng Ông Địa và Thần Tài tuy thờ dưới đất nhưng tính rất thích thơm tho, sạch sẽ. Cám ơn bạn quan tâm bài viết về vị trí bàn thờ Thần Tài.

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX