Hotline 0981 8899 30

Mẫu bàn thờ Ông Địa trong căn hộ chung cư đơn giản

Bàn thờ ông địa luôn mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình. Để có thể lựa chọn bàn thờ ông Địa, Bàn thờ Thần Tài ở chung cư ưng ý thì bản thân gia chủ phải có nhiều kinh nghiệm trong việc mua sắm. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng công ty nội thất phòng thờ ANAMO tìm hiểu chi tiết các mẫu bàn thờ Ông Địa trong căn hộ chung cư phổ biến nhất hiện nay ! 

Các mẫu bàn thờ Ông Địa trong căn hộ chung cư phổ biến.

Gia chủ khi lựa chọn mẫu bàn thờ Ông Địa trong căn hộ chung cư cần phải lưu ý đến tiêu chí phù hợp và cân xứng với nội thất của mình. Bàn thờ ông địa không chỉ đem đến tài lộc cho gia chủ mà còn đem đến tính thẩm mỹ cho nhà chung cư. 

Đối với những người Á Đông theo phong tục truyền thống thì những mẫu bàn thờ ông địa không còn quá xa lạ đối với chúng ta phải không ? Tuy nhiên thì những người sở hữu căn hộ chung cư lại khá quan tâm đến vấn đề này. Nguyên nhân cũng một phần là những căn hộ chung cư lại khá nhỏ và không đáp ứng được. Có rất nhiều gia chủ phải tự tìm khoảng trống riêng để.

Ngày nay, với sự ra đời của nhiều mẫu bàn thờ nhà chung cư ông Địa hiện đại, đã phần nào giúp được cho gia chủ sống ở các căn hộ chung cư có thể bày trí bàn thờ ông Địa hợp lý. Quý độc giả hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn thờ ông Địa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ truyền dưới đây !

Mẫu bàn thờ ông Địa trong căn hộ chung cư theo phong cách cổ truyền.

Mẫu bàn thờ ông địa trong căn hộ chung cư theo phong cách cổ truyền.

Mẫu bàn thờ ông Địa trong căn hộ chung cư theo phong cách cổ truyền.

Mẫu bàn thờ ông Địa được thiết kế theo phong cách cổ truyền này, được rất nhiều khách hàng mua về sử dụng cho không gian của căn hộ chung cư mình. Nhờ vào đặc tính sang trọng, hiện đại kết hợp với truyền thống này phù hợp với thiết kế không gian phẳng, đem đến cho không gian của căn hộ chung cư hiện đại đan xen những nét truyền thống xưa cũ.

bàn thờ ông địa đẹp, hiện đại

Kể cả từ công năng sử dụng cho đến nét thẩm mỹ và kích thước của sản phẩm này cũng đa dạng, nên tỷ lệ khách hàng lựa chọn sản phẩm này rất lớn. 

Mẫu bàn thờ Ông Địa cho chung cư đơn giản. 

bàn thờ ông địa nhà chung cư

Với những mẫu bàn thờ đơn giản như trong hình thì nhìn mặt bàn lại cực kỳ thoáng, sản phẩm kết hợp giữa phong cách hiện đại và phong cách truyền thống. Dành riêng cho những không gian căn hộ chung cư sang trọng, mang nét hiện đại là chủ yếu.

bàn thờ ông địa nhà chung cư

Mẫu bàn thờ ông Địa cho căn hộ chung cư từ gỗ xoan đào. 

bàn thờ ông địa đẹp làm từ gỗ xoan đào

Nếu gia chủ đang quan tâm nhiều hơn về mức giá, thì sản phẩm này là hoàn toàn phù hợp với bạn vì giá thành của những sản phẩm này là khá rẻ, sẽ phù hợp với hầu hết các tiêu chí đưa ra ban đầu. 

Chọn mua bàn thờ ông Địa ANAMO trong căn hộ chung cư.

ANAMO đã nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như sự thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn mua đặt bàn thờ Ông Địa ở chung cư. Rất nhiều khách hàng sau khi đi xem sản phẩm ở cửa hàng khác, đã tìm đến xưởng của ANAMO mua hàng và có sự so sánh về chất lượng. Chúng tôi muốn khách hàng rõ hơn, thấy được giá trị sản phẩm ANAMO đem lại.

Quý khách hàng có thể chú ý được 3 yếu tố rất đáng để quan tâm và cần đạt được chất lượng cao, ngoài ra chúng tôi sẽ đưa ra những sản phẩm cao cấp của ANAMO sản xuất có nhiều điểm mạnh khác.

  1. Mái của sản phẩm: Được ANAMO sản xuất với gỗ nguyên tấm dày 2,5 phân.
  2. Mặt bàn thờ: Rất quan trọng, cũng được ANAMO sản xuất với mặt dày 2,5 phân.
  3. Ngăn kéo của bàn thờ ông Địa nhà chung cư: Một tùy chọn hết sức quan trọng, được ANAMO xử lý chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra các yếu tố đục chạm rất sắc nét. Bên hông của sản phẩm và tấm lưng của sản phẩm cũng là tấm gỗ nguyên tấm chứ không phải gỗ ghép. Kỹ thuật xử lý phơi lót gỗ, phơi lớp sơn lót và mọi công đoạn của ANAMO đều được thực hiện tỉ mỉ. Sản phẩm được rà rất sạch trước khi xử lý sơn

Bạn có thể thấy được sự khác biệt rất rõ giữa sản phẩm cao cấp ANAMO sản xuất với các sản phẩm bàn thờ tràn lan trên thị trường.Tất cả các sản phẩm bàn thờ ông Địa hay bàn thờ Thần Tài ở chung cư, đều được ANAMO làm dày với mục đích đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra nếu muốn tham khảo thêm các sản phẩm bàn thờ gia tiên ANAMO hãy tham khảo tại Các mẫu bàn thờ nhà chung cư ANAMO đẹp và phong thủy.

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp nhất tại Anamo

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu bàn thờ ông Địa thực tế tại cửa hàng. 

bàn thờ ông địa đơn giản bàn thờ ông địa đẹp, hiện đại bàn thờ ông địa cho chung cư bàn thờ ông địa đẹp, đơn giản

bàn thờ ông địa mái chùa

Các sản phẩm mẫu bàn thờ ông Địa hiện nay có sẵn ở cửa hàng Anamo. Ngoài ra, chúng tôi có thể thiết kế mẫu bàn thờ ông Địa theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ là những thông tin bổ ích, sẽ giúp các gia chủ có thể lựa chọn được bàn thờ Thần Tài chung cư hay bàn thờ Ông Địa tốt nhất. Chúc các bạn thành công! 

Xem thêm: Vị trí đặt bàn thờ chung cư hợp phong thủy

 

Giới thiệu Anamo

Bàn Thờ Anamo     Giới thiệu      Sơ đồ trang       Liên hệ       Điều khoản

Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106016930 cấp ngày 22/10/2012 tại sở KH&ĐT Hà Nội

Website đã đăng ký với Bộ Công Thương.

ANAMO là thương hiệu của những sản phẩm BÀN THỜ HIỆN ĐẠI

Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: bantho.anamo@gmail.com

Website: bantho.com.vn designed by Anamo

Tư vấn sản phẩmX